Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

NHẬN BIỆT THỰ BOTANIC - GAMUDA GARDENS KHI THANH TOÁN 30%

Chủ đầu tư đưa ra hình thức bán hàng linh hoạt cho quý vị chọn mua các căn biệt thự thuộc tiểu khu Botanic tại khu đô thị Gamuda Gardens.
Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens là 1 trong các tiểu khu đã được phát triển hoàn thiện ở khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) với số vốn 100% từ nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic tại khu đô thị đã có chủ, hơn 60% số đó đã có người dọn về sinh sống.


Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens được áp dụng những gói hỗ trợ tài chính linh hoạt. Với ưu đãi thanh toán 10%, qúy vị sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay lập tức. Người mua có thể nhận nhà ngay khi trả tiền 30% tổng giá trị căn hộ. Số nợ còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay không lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp.
Với gói cho vay này, người dân chọn mua có thể sử dụng số tiền của 70% còn lại không cần lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm để tái đầu tư sinh lời. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, khách hàng có thể nhanh chóng vừa hoàn tất hợp đồng mua căn hộ, vừa có khoản lợi nhuận để chi trả lãi và gốc cho ngân hàng.
Chủ đầu tư còn hợp tác với tập đoàn giáo dục hàng đầu Singapore- KinderWorld, để xây dựng trường liên cấp quốc tế Singapore SIS tại dự án Gamuda Gardens. Tại dự án, cư dân nhí của khu đô thị cũng như các học sinh của trường SIS được học tập, vui chơi trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.
Nằm trên khu đất có diện tích 2,3 ha, trường liên cấp quốc tế Singapore SIS sở hữu cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới được dùng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Được bắt đầu khởi công từ tháng 11/2014, đến nay SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 đón học sinh Gamuda Gardens nhập học thành công.
Với ý tưởng thiết kế độc đáo, môi trường an cư hòa nhập với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao quanh bởi không gian xanh mát. Qúy vị an cư trong môi trường trong lành, hưởng thụ luồng không khí thoáng đãng được thanh lọc từ không gian xanh rộng hơn 300 ha từ công viên Yên Sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét